Day 2 of 366.


January 2, 2012
My 20th Birthday <3
I am not expecting anything special today kasi nga nagcelebrate na kami kahapon. :) Pero may nagtext sken na pupunta daw siya sa gabi. Aun. So bummer lang ako maghapon, tunganga sa laptop, online sa lahat ng social network. Kaya nagawa ko itong blog na ito ngayon :)) Mga 3pm nung umalis ako sa kama at naisipan gumawa ng butse. HAHA buti na lang to the rescue si Tita. Ayun siya na nagtapos ng ginagawa ko HAHA :) Mga 5PM nung may surprise na dumating.. TENEN!



Cake. :) Unoffficial naman kami pero tinawag niya ko ng "Nie"

Picture daw. :)

Si Basha. Gift niya sken.

Basha plus the new ring :)














Ayun. Nabuo na ung araw ko. Samahan mo pa nito.



SUPER HAPPINESS SA BIRTHDAY KO. :) Thanks Ms. Saab Magalona. :)

Salamat sa lahat ng bumati/nagregalo/nakisaya/nakikain sa birthday ko. HAHA. Happy TWENTEEN to me. :) At SAYO, hndi na kita itatag, kilala mo na kung sino ka. SALAMAT KASI PINASAYA MO KO AT GINAWA MONG "EXTRAORDINARY" ITO PARA SKEN :)) MA and PA iloveyou. Thank you sa regalong "pagmamahal". Papa Lord, Salamat dahil sobrang saya at kumpleto na po ang araw na ito. Wala na po akong ibang mahihiling pa. Sana lang po araw-araw ganito.


With love, DYS.

Comments

Popular Posts