2ND WEEK. Great Start.

OR Elective Duty ko pa rin. Ang pagkakaiba sa ward ako assign. :) Ang saya lang ng araw na ito. Pumasok ako ng walang kaabog-abog sa Library namin. Kasi napipilitan lang talaga ko pumasok dun kapag kailangan lang. :) Ngayon wala pumasok lang ako, trip lang. Humanap na din ako ng book at nagbasa-basa para naman maging productive ung duty ko. :)


After duty, sinundo ako ni Omanpows. Tapos pumunta kami ng SM kasama ang kanyang ina at ang friend ng kanyang ina. :) Tapos binilhan niya ko ng Combos kasi naglillihi daw ako sa Combos. Aun! :)


Pero eto ung pinaka highlight ng araw na ito. Nakita ko kasi si Bespren. Tawagan namin yan, tapos lately like months ago nagkaroon kami ng misunderstanding. Ehh ngayon talaga super miss ko na siya, kaya hindi na ako nakatiis. Pinost ko na ang picture na ito sa wall niya. :) I miss you so much Bespren! :) I wanna hug you now. :)


With love, DYS. 

Comments

Popular Posts